CHÍNH SÁCH KIỂM VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Chính sách kiểm hàng
Thời điểm kiểm hàng:
Whoau.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên whoau.vn xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0984023400 hoặc email support@whoau.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp whoau.vn đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, whoau.vn sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp whoau.vn đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ support@whoau.vn hoặc gọi điện tới Hotline 0984023400 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.
2. Chính sách đổi trả hàng
Trường hợp hàng giao bị thiếu, WHO.A.U có trách nhiệm gửi bổ sung cho đủ đơn hàng của Người mua sau đó. Chi phí cho việc gửi bổ sung sẽ do WHO.A.U chịu trách nhiệm.
Trường hợp Sản Phẩm không đúng mẫu mã như đơn hàng đã đặt, Người mua được quyền từ chối nhận hàng với nhân viên giao hàng. Người mua vui lòng kiểm tra kỹ thông tin Sản Phẩm trước khi thanh toán cho bên giao hàng. Sản Phẩm sẽ không được đổi trả sau 7 ngày từ thời điểm Người mua đã xác nhận hàng hóa và thanh toán.
Quy trình:
Người mua gọi điện hoặc email khiếu nại về đơn hàng bị thiếu, WHO.A.U sẽ xử lý theo quy trình:
Bước 1: WHO.A.U kiểm tra thông tin Người mua phản ánh, bao gồm thông tin đặt hàng, thông tin sản phẩm giao thực tế, thông tin vận chuyển.
Bước 2: Sau khi kiểm tra đối chiếu xong, Bộ phận CSKH phản hồi cho khách hàng về thời gian gửi hàng bổ sung.
Bước 3: WHO.A.U gửi hàng bổ sung, Người mua kiểm tra hàng hóa và xác nhận đơn hàng.
- Thời gian dự kiến xử lý trong tình huống phát sinh việc đổi/bổ sung Sản Phẩm là 3-5 ngày.
- Các quy định chung về đổi – trả Sản Phẩm do WHO.A.U bán:
++ Sản Phẩm phải còn nguyên tem, mác, còn hóa đơn, không bị dơ bẩn, hư hỏng, chưa qua sử dụng hoặc sửa chữa, giặt tẩy,…
++ Thời hạn yêu cầu đổi – trả Sản Phẩm không được quá 07 ngày kể từ ngày Người mua nhận Sản Phẩm.
++ Không áp dụng chính sách đổi trả đối với Sản Phẩm trong chương trình khuyến mãi.
++ WHO.A.U chỉ chấp nhận việc đổi hàng trong các trường hợp hàng bị lỗi, không đúng mẫu hoặc những sự cố phát sinh do lỗi từ phía WHO.A.U. Không chấp nhận việc trả hàng để nhận tiền mặt trong bất kỳ trường hợp nào.